+86-631-6079997
banner

Phân loại xe ba bánh điện

May 18, 2022

Xe ba bánh điện được chia thành các loại hộ gia đình, vận chuyển hàng hóa và nhà máy theo mục đích sử dụng của chúng. Do sử dụng khác nhau, các tiêu chuẩn kỹ thuật được sử dụng cũng khác nhau.


Xe ba bánh điện gia dụng, tải trọng nhẹ, thường khoảng 200KG, động cơ thường là 350-500W, pin là pin 12V20AH, thích hợp cho các dụng cụ đi bộ gia đình và người cao tuổi.


Xe ba bánh điện chở hàng được trang bị động cơ trên 500W, sức chứa hàng hóa thường là 300-600KG, được trang bị công tắc ngược và hệ thống kiểm soát tốc độ. Tốc độ nhanh nhất trên đường là khoảng 35 km mỗi giờ.


Xe ba bánh điện kiểu nhà máy thường được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi động cơ và pin phải bền và có thể thích nghi với môi trường như bụi, nhiệt độ cao và đường gồ ghề. Các yêu cầu đối với vật liệu khung và quy trình hàn cao, và độ dày của ống khung là 2,5MM. Ở trên, đường kính của trục sau là hơn 78MM, và hàn thông qua hàn che chắn plasma, có mật độ hàn cao, độ bền kéo cao của mối hàn và không dễ bị phá vỡ. Có thể thích ứng với các yêu cầu của môi trường hoạt động của nhà máy.

Gửi yêu cầu